วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆๆเลยวันนี้และก็วันก่อนหน้านี้ มันไม่สามารถที่จะอธิบายออกมาได้มันเป็นความรู้สึกที่แบบว่า.....???ถ้าคุณรักใครสักคนคนจะรู้สึกไปกับมัน
..............
วันนี้มันเป็นวันที่มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทั้งตอนเช้า ตอนกลางวัน และตอนเย็นมันเหมาะสมมากกับชื่อวันว่าวันศุกร์(สุข) มันเป็นอาการที่แบบไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนเจอกันครี้งแรกมันก็ยังไม่รู้สึกอะไร ตอนพอเจอๆๆกันไปมันรุ้สึกว่า คนนี้แหล่ะที่ใช่ แต่ก้หยุดไว้ที่น้องสาวก็พอใจแล้ว ตอนนี้เราคิดว่าเรายังเด็กอยู่ยังไม่มีความรู้มากพอที่จะมีความรัก ตอนนี้สิ่งที่เาจะทำก็คือตั้งใจเรียนหนังสือให้อนาคตของตนเองดีขึ้น ให้สมกับที่พ่อแม่ส่งเราเรียนหนังสือ ให้เป็นอนาคตของประเทศไทยเรานี้ การที่เราพูดแบบนี้มันไม่ใช่ว่าเราอยากจะประชดใครนะค่ะ โปรดอย่าคิดในทางที่ไม่ดีด้วยนะค่ะ 
...............
วันพรุ่งนี้วันหยุดใครได้ไปเที่ยวไหนบ้างหรอค่ะช่วยๆๆcommentให้หน่อยนะค่ะ เดี๋ยวจะพยายามมาอัพเดตกันนะค่ะ รอแป๋ปนึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น