วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

I am น้ำมนต์

~ ~สวัสดีคะครั้งนี้ขอโพสเป็นภาษาไทยก็แล้วกันนะครับ ~ ~
เริ่มจากตอนนี้เราอยู่ชั้นม.2 ซึ่งก็อยู่ในช่วงที่กำลังมีความรักอยู่ตอนนี้อ่านะ แต่จะให้พูดมาทุกอย่างมันก็รู้สึกแปลกๆนิดๆ แต่ที่เราจะอยากบอกก็คือ เราแอบชอบรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งตอนนี้พี่เขาก็อยู่ม.3แล้วก็อ่านะ(ถ้าทุกๆคนอ่านแล้วอาจจะด่าเราว่า จะบอกทำไมอะไรประมาณนี้ใช่รึเปล่า???)งั้นเราขอบอกแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน ยังไงติดตามเราหน่อยน้าครับ :D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น